TIÊU CHÍ BXH GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU

Kết quả hình ảnh cho bts wings

Điểm số về giá trị thương hiệu của các cá nhân/nhóm nhạc thì nó được đánh giá dựa trên 4 tiêu chí:

1. Chỉ số “tham gia”: thể hiện tần suất công chúng tìm kiếm tên của các cá nhân/nhóm nhạc qua điện thoại và máy tính

2. Chỉ số “truyền thông”: thể hiện mức độ phủ sóng của các cá nhân/nhóm nhạc trên truyền thông, tin tức và bình luận tại các trang báo mạng

3. Chỉ số “giao tiếp”: thể hiện tần suất của các cá nhân/nhóm nhạc được nhắc đến trên các blog, fancafe ở Hàn Quốc, các bài báo và bình luận trên Naver

4. Chỉ số “cộng đồng”: thể hiện tần suất các cá nhân/nhóm nhạc được nhắc đến trên các trang mạng xã hội như Facebook (Hệ thống chỉ giải thích là có tính Facebook chứ vẫn chưa có khẳng định từ Viên nghiên cứu quốc gia là có tính luôn Twitter hay Instagram không)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến